Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức gặp mặt thăm hỏi mẹ Việt nam anh hùng và thân nhân gia đình là con thương binh, liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2020, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Ngày 24/7/2020 các đồng chí lãnh đạo sở, các đoàn thể sở Tài nguyên và Môi trường Hưng Yên đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Hội tại xã Toàn Thắng huyện Kim Động tỉnh Hưng Yên.

Đ/c Nguyễn Văn Phú - Giám đốc Sở TN&MT thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hội

Đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, lãnh đạo sở Tài nguyên và Môi trường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống hiện tại của mẹ và gia đình. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn đối với những công lao to lớn mà các thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh trong các cuộc kháng chiến chống kẻ thù xâm lược, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Cùng ngày, Sở TN&MT tổ chức gặp mặt, tặng quà cho cán bộ là con thương binh, liệt sỹ đang công tác tại Sở.

Hội nghị gặp mặt cán bộ là con thương binh, liệt sỹ

Đây là hoạt động thiết thực được tổ chức nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ hàng năm của Sở Tài nguyên và Môi trường, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Sở đối với những gia đình có công với đất nước, mong muốn các đồng chí cán bộ là con gia đình thương binh, liệt sỹ luôn giữ vững và phát huy phẩm chất của tầng lớp cha anh đi trước phát huy truyền thống yêu nước cách mạng, sáng tạo trong công việc và trong xây dựng đất nước.

Cổng thông tin điện tử